You are here:

ทำไมต้องบ้านภูริ 10 จุดเด่น ที่คุ้มค่าของ ภูริ เอสเตท

          ภูริเอสเตทเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์ใหม่ บ้านทาวน์โฮมชานเมืองสมัยใหม่สไตล์ไทย – โมเดิร์น บนทำเล วงแหวน – รังสิต และกำลังเปิดโครงการใหม่ บ้านรมย์ดี ทาวน์โฮมชานเมืองบนทำเล วงแหวน – ลำลูกกา สองโครงการทาวน์โฮมชานเมืองที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮมชานเมืองบนพื้นที่นอกเมืองและต้องการความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย หลายคนอาจจะสงสัยว่าอะไรคือจุดเด่นที่คุ้มค่าของบ้านทาวน์โฮมชานเมือง ภูริ วงแหวน – รังสิต และ บ้านทาวน์โฮมชานเมือง ภูริ วงแหวน – ลำลูกกา

1. ราคา

          ราคาเป็นปัจจัยอันดับแรกๆที่ทุกคนต้องมองหาในการซื้อบ้านทาวน์โฮมชานเมืองสักหลัง หากบ้านทาวน์โฮมชานเมืองนั้นมีราคาสูง ไม่สัมพันธ์กับรายได้หรือเงินที่คุณมี คุณก็จะได้ไม่ต้องเสียเวลาพิจารณา แต่ถ้าหากบ้านทาวน์โฮมชานเมืองนั้นมีราคาที่เหมาะสม และคุณเห็นว่าคุ้มค่าต่อการจ่าย คุณย่อมจะพิจารณาถึงจุดอื่นๆต่อไป ซึ่งบ้านทาวน์โฮมชานเมืองของภูริ วงแหวน – รังสิต ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.19 ล้านบาท ผ่อนชำระเพียงเดือนละ 8,000 บาท และบ้านทาวน์โฮมชานเมือง ภูริ วงแหวน – ลำลูกกา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.99 ล้านบาทเท่านั้น ด้วยจุดเด่นด้านราคา ทำให้บ้านทาวน์โฮมชานเมืองของภูริเอสเตทได้รับความสนใจจากทั้งผู้ที่ต้องการซื้อบ้านทาวน์โฮมชานเมืองเพื่ออยู่อาศัยกับครอบครัว และผู้ที่ต้องการซื้อบ้านทาวน์โฮมชานเมืองเพื่อการลงทุนอสังหาริมทรัพย์

2. สไตล์

          คงไม่มีใครไม่ชอบบ้านสวย ทาวน์โฮมชานเมืองของภูริเอสเตท โครงการภูริ วงแหวน – รังสิต และ วงแหวน – ลำลูกกา ได้รับการออกแบบในสไตล์ไทย – โมเดิร์น โดยเลือกใช้สีส้มของอิฐเพื่อสื่อถึงความเป็นไทยสมัยก่อน ทำให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์และชัดเจน สื่อความหมายได้อย่างตรงไปตรงมา ทำให้เกิดความภูมิใจกับผู้ที่เป็นเจ้าของบ้าน

3. การออกแบบ

          ประเทศไทยเป็นประเทศที่อุณหภูมิค่อนข้างร้อน การออกแบบบ้านทาวน์โฮมชานเมืองจึงต้องเน้นให้ระบายอากาศได้ดี เพื่อให้ลมสามารถหมุนเวียนเข้าออก ไม่ทำให้บ้านร้อนและอับ การออกแบบทาวน์โฮมชานเมืองของภูริเอสเตทเองก็เน้นหลังคาสูงโปร่ง เพื่อให้เกิดลมหมุนเวียน ระบายความร้อนของบ้าน ลดอุณหภูมิ เมื่อบ้านไม่ร้อน ก็จะใช้เครื่องปรับอากาศน้อยลง ดีต่อเงินในกระเป๋าของผู้อยู่อาศัย

4. เทคโนโลยีล้ำสมัย

          โครงการบ้านรมย์ดี ภูริ (วงแหวน – ลำลูกกา) เป็นทาวน์โฮมชานเมืองสมัยใหม่ที่นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อความสะดวกสบาย ทั้งระบบปิดเปิดไฟอัตโนมัติ ระบบเปิดปิดแอร์อัตโนมัติ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆภายในบ้าน

5. ใส่ใจความปลอดภัย

          ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ภูริเอสเตทให้ความใส่ใจ เราจึงเลือกใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยทั้งระบบเข้าออกอัตโนมัติ ระบบกล้องวงจรปิด CCTV คุณภาพสูง ไฟ LED ส่องสว่างทั้งโครงการ และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

6. สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

          ภูริเอสเตท เข้าใจดีถึงความต้องการที่แตกต่างของคนแต่ละวัย จึงออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกให้ตอบโจทย์ทุกวัยได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์หรูที่มีพื้นที่ทำงานร่วมกันพร้อมฟรี Wi-Fi เพื่อเชื่อมต่อผู้คนเข้าสู่สังคมออนไลน์และเพื่อการทำงานได้อย่างง่ายดาย

7. พื้นที่ออกกำลังกาย

          เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ ภูริเอสเตทจึงได้สร้างพื้นที่สำหรับเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัยทั้งสองโครงการ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสที่เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องเล่นที่ทันสมัย และลู่วิ่งออกกำลังกายในสวน ท่ามกลางอากาศที่สดชื่น และยังมีสระว่ายน้ำสำหรับโครงการทาวน์โฮมชานเมือง ภูริ วงแหวน – ลำลูกกา

8. ทำเลที่ตั้ง

          โลเคชั่นของทำเลที่ตั้งของทาวน์โฮมชานเมืองภูริ วงแหวน – รังสิต และ วงแหวน – ลำลูกกา มีโลเคชั่นอยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมายอย่างเช่นมหาวิทยาลัยอันดับต้นๆของประเทศ โครงการภูริ วงแหวน – รังสิต อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ทั้งยังใกล้โรงพยาบาลธัญบุรีและโรงพยาบาลคลองหลวงอีกด้วย ส่วนโครงการภูริ วงแหวน – ลำลูกกา อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชียและใกล้โรงพยาบาลสายไหมและโรงพยาบาลบีแคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์ และทั้งสองโครงการยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งมากมายทั้ง บิ๊กซี โลตัส โฮมโปร และฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

9. การเดินทาง

          การคมนาคมทาวน์โฮมชานเมืองทั้งสองโครงการของภูริเอสเตท เป็นจุดส่วนขยายรถไฟฟ้าทั้งสิ้น โครงการภูริ วงแหวน – รังสิต อยู่ใกล้ส่วนขยายรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม และภูริ วงแหวน – ลำลูกกา ก็ยังอยู่ในจุดก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม และทั้งสองสายกำลังจะเปิดให้บริการในปี 2563 นี้ ส่งผลให้การคมนาคมในพื้นที่รังสิตและลำลูกกาสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และมีแนวโน้มว่าอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่นี้ จะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย

10. บริการหลังการขาย

         ระบบบริการหลังการขายเป็นอีกหนึ่งจุดที่ภูริเอสเตทใส่ใจ ทั้งการแจ้งซ่อม การให้คำแนะนำเกี่ยวกับบ้าน การทำกิจกรรมต่างๆในโครงการสำหรับผู้อยู่อาศัย เป็นสิ่งที่ภูริเอสเตทจะมอบเป็นความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยทุกคนเพื่อให้สมกับสโลแกนของเราที่บอกว่า ความสุขที่มากกว่าราคา นั่นเอง

บทความอื่นๆ