You are here:

ภูริตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ด้วยความสุขที่ใหญ่ยิ่งกว่า

          ครอบครัวอาจจะไม่ได้หมายถึง พ่อแม่ลูกเสมอไป ครอบครัวไทยส่วนใหญ่เป็นครอบครัวใหญ่ นอกจากพ่อแม่ลูกแล้ว หลายครอบครัวยังมีปู่ ย่า ตา ยาย และญาติพี่น้องอีกมากมาย ความต้องการในการใช้พื้นที่เพื่ออยู่อาศัยจึงแตกต่างกับครอบครัวขนาดเล็กหรือขนาดกลาง ครอบครัวขนาดใหญ่ต้องการพื้นที่ที่มากขึ้นและเป็นสัดส่วนชัดเจนมากยิ่งขึ้น แม้จะเป็นบ้านทาวน์โฮมก็ควรมีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมไม่น้อยจนเกินไป ภูริเอสเตท ออกแบบและสร้างสรรค์พื้นที่ทาวน์โฮมลำลูกกาซึ่งได้รับการออกแบบเป็นทาวน์โฮมสองชั้น เรียกเต็มๆว่าโครงการภูริ(วงแหวน – ลำลูกกา) เป็นทาวน์โฮมสองชั้นที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว พร้อมแบบบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นสะดุดตาสไตล์ไทย – โมเดิร์น ผสมผสานความทันสมัยกับความเป็นไทยให้ลงตัว

 

ภูริเอสเตทมาพร้อมขนาดพื้นที่กว่า 21 ไร่ ภูริเอสเตทจัดสรรพื้นที่ของทาวน์โฮมลำลูกกา ด้วยคอนเซปต์แบบ A+ พร้อมแบบบ้านทาวน์โฮมสองชั้นให้เลือกถึงสองแบบ

          แบบที่ 1 บ้านภูวดลของทาวน์โฮมลำลูกกาเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงครอบครัวขนาดใหญ่ ภูริเอสเตทจัดสรรพื้นที่ใช้สอย 121 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.7 เมตร แบ่งสัดส่วนเป็นห้องนอนขนาดใหญ่จำนวน 3 ห้องนอน พื้นที่ซักล้างด้านล่าง ห้องน้ำจำนวน 2 ห้องและพื้นที่สำคัญอย่างพื้นที่จอดรถ สามารถจอดได้ถึง 2 คัน ภูริเอสเตทออกแบบอย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน เพราะยิ่งจำนวนคนในครอบครัวเพิ่มขึ้น จำนวนรถก็จะเพิ่มไปด้วย ที่จอดรถจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ด้วยพื้นที่บ้านทาวน์โฮมสองชั้นที่กว้างขึ้นและมีขนาดใหญ่ ทำให้ทาวน์โฮมลำลูกกาของภูริเอสเตท สามารถมอบความสุขให้กับครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างเต็มที่เมื่ออยู่อาศัย ไม่ต้องอึดอัด และสามารถจัดสรรแบ่งปันพื้นที่เพิ่มได้ในอนาคต หากครอบครัวมีการขยายออกไป

          แบบที่ 2 บ้านนภาดลบนพื้นที่โครงการของทาวน์โฮมลำลูกกาที่เหมาะที่สุดสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ซึ่งภูริเอสเตทมอบพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าถึง 133 ตารางเมตร ด้วยหน้ากว้างขนาด 5.5 เมตร ภูริเอสเตทแบ่งสัดส่วนพื้นที่ทาวน์โฮมสองชั้นออกเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

 

และพื้นที่สำหรับจอดรถ 2 คันเช่นเดียวกัน และด้วยพื้นที่กว้างขวางของทาวน์โฮมลำลูกกาทำให้คุณสามารถใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ยังรองรับการขยายตัวของครอบครัวในอนาคตได้อีกด้วย

 

ทาวน์โฮมลำลูกกาทั้งสองแบบมีพื้นที่ด้านล่างที่สามารถใช้เป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ชีวิตของคนในครอบครัว สามารถนั่งเล่น ทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นพื้นที่สำหรับครอบครัวที่เอาไว้สร้างความทรงจำดีๆร่วมกัน หรือบางครอบครัวที่ดัดแปลงพื้นที่ด้านล่างเป็นโฮมออฟฟิศก็สามารถเขยิบมาใช้พื้นที่หน้าบ้านเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัวได้และหากครอบครัวมีการขยายขนาดในอนาคต พื้นที่ด้านล่างของทาวน์โฮมลำลูกกาก็สามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนเพิ่มขึ้นได้อีก หรือบ้านที่มีผู้สูงอายุซึ่งไม่สะดวกในการขึ้นลงบันได คุณก็สามารถดัดแปลงพื้นที่ชั้นล่างของทาวน์โฮมสองชั้นให้กลายเป็นพื้นที่อยู่อาศัยส่วนตัวสำหรับผู้สูงอายุที่คุณเคารพได้ง่ายๆ  ภูริเอสเตทสร้างสรรค์พื้นที่ให้คุณได้ใช้สอยแบบคุ้มค่าจนคุณเองยังคาดไม่ถึง เพื่อการอยู่อาศัยที่ลงตัวของครอบครัวใหญ่แบบไทยๆ

          และไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ทาวน์โฮมลำลูกกายังเลือกสรรสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อสนับสนุนความสุขของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่ช่วยถนอมผิวของคนที่คุณรักอย่างเช่นเจ้าตัวน้อยที่มักจะโปรดปรานการว่ายน้ำเป็นพิเศษ หรือสนามเด็กเล่นที่เสริมสร้างความแข็งแรงของสายสัมพันธ์ในครอบครัว ภูริเอสเตทสร้างพื้นที่เพื่อสร้างความสุขให้เกิดขึ้นทั้งภายในบ้านและพื้นที่โดยรอบ ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อย ๆ อย่างเช่นการเลือกใช้หลอดไฟ LED ถนอมสายตาในโครงการทาวน์โฮมลำลูกกา การสร้างพื้นที่ออกกำลังกายที่ครบครันในโครงการ เพื่อให้คนในครอบครัวสามารถตื่นเช้ามาออกกำลังกายร่วมกันได้โดยไม่ต้องเสียเวลาหรือเหนื่อยล้ากับการเดินทาง การสรรค์สร้าง Co – Working Space ในคลับเฮ้าส์หรู เพื่อให้คุณสามารถทำงานได้ใกล้ๆกับบ้านที่อาจจะมีคนที่รักรออยู่ เพิ่มเวลาอยู่กับคนที่คุณรักได้มากขึ้น

          ภูริเอสเตทใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างเต็มที่ และไม่ละเลยรายละเอียดใหญ่ๆอย่างระบบความปลอดภัยภายในบ้าน ด้วยระบบบ้านอัจฉริยะหรือบ้าน Smart Home ที่สามารถสั่งปิดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแม้ไม่ได้อยู่บ้านแล้วก็ตาม ช่วยลดความกังวลเมื่อคุณลืมปิดไฟหรือเครื่องปรับอากาศ ลดความเสี่ยงต่อการเกิดไฟฟ้าลัดวงจร เพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและครอบครัวที่คุณรัก

 

ไม่ว่าครอบครัวของคุณจะใหญ่แค่ไหน ภูริเอสเตทก็พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่ทาวน์โฮมสองชั้นแบบไทยประยุกต์ NEO SIAM เพื่อตอบโจทย์ความสุขของทุกครอบครัวเสมอ

บทความอื่นๆ